AN TÂM TRỞ LẠI LÀM VIỆC VỚI COMBO INTERNET VÀ FPT CAMERA

Người dân trên cả nước chuẩn bị quay trở lại cuộc sống bình thường, và combo Internet FPT - FPT Camera sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn an tâm khi rời khỏi nhà để bước vào guồng quay công việc.
 
Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã để người lao động đến làm việc tại cơ quan. Đặc biệt, nhiều người dân đã được tiêm 2 mũi vacxin, giúp bản thân an toàn hơn để yên tâm ra ngoài.

Tuy nhiên, sau một thời gian ở nhà chống dịch, giờ đây phần lớn mọi người đều cảm thấy lo lắng ngôi nhà của mình không được bảo vệ khi vắng mặt. Thực tế cho thấy, nhiều kẻ gian đã lợi dụng việc gia chủ rời khỏi nhà cả ngày để đột nhập đánh cắp tài sản. Đáng buồn là đa số các vụ trộm đều không tìm được kẻ đánh cắp do thiếu các thiết bị nhận diện, hoặc mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm.
 
Do đó, việc lựa chọn các biện pháp phòng chống cũng như trang bị các thiết bị hỗ trợ bảo vệ ngôi nhà của mình là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, camera an ninh là thiết bị rất hữu ích, đặc biệt đối với các hộ gia đình thường xuyên làm việc bên ngoài, có trẻ nhỏ, nhiều đồ đạc giá trị và quan trọng trong nhà.
 
Việc lựa chọn camera cũng không thể tùy tiện. Gia chủ cần lựa chọn camera chất lượng cao, đem đến hình ảnh sắc nét cả trong nhà và ngoài trời để theo dõi bao quát. Ngoài ra, để giám sát chặt chẽ mọi lúc, mọi nơi, ngôi nhà còn cần một đường truyền Internet ổn định, chất lượng cao. FPT Telecom khẳng định có thể đáp ứng đúng như mong muốn của khách hàng với dịch vụ FPT Camera và Internet FPT.
 
Ra mắt năm 2019, FPT Camera với những tính năng công nghệ, hiện đại, giúp người dùng quản lý, giám sát ngôi nhà một cách thông minh, tiện lợi và an toàn nhất. Với 2 lựa chọn camera trong nhà và ngoài trời, FPT Camera cung cấp hình ảnh FullHD – 1080p không độ trễ, đảm bảo người dùng có thể quan sát liên tục 24/7. Mọi dữ liệu được lưu trữ trên iCloud đảm bảo người dùng có thể nhanh chóng truy xuất các video, xem lại mọi khoảnh khắc diễn ra trước đó vài ngày hoặc nhiều hơn thế. Với tính năng cảnh báo thông minh, khoanh vùng chuyển động lạ. bạn sẽ nhận được thông báo trực tiếp qua ứng dụng ngay khi hệ thống nhận diện chuyển động lạ trong không gian của bạn.
 
Không thể bỏ qua tính năng nổi bật FPT Camera IQ có trong FPT Camera outdoor (ngoài trời). Giải pháp này ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) để phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể (xe cộ, động vật, lá cây và các vật thể khác). Nhờ những cảnh báo chính xác, kịp thời, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi quá nhiều thông báo và mất cảnh giác trước những nguy cơ về an toàn, an ninh.
 
Để tối ưu những tính năng mà FPT Camera mang lại, đừng quên lắp đặt thêm Internet FPT. Với đường truyền tốc độ cao cùng chất lượng ổn định, Internet FPT giúp truyền thông tin nhanh chóng, hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Người dùng có thể theo dõi những gì diễn ra tại ngôi nhà của mình ngay lập tức, phát hiện kịp thời nếu xảy ra sự cố.

 Đối với những khách hàng đăng ký sử dụng Internet FPT trong thời gian này sẽ được trải nghiệm đường truyền gấp đôi băng thông với chi phí không đổi. Ngoài ra, FPT Telecom còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký trả trước, voucher giảm giá khi thanh toán online, tặng thiết bị tối tân,…
 
Để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline.