Cách dùng ứng dụng FPT Play trên Smart TV của Sony

Chỉ cần kết nối Internet ổn định, bạn đã có thể sử dụng FPT Play ngay trên chiếc Smart TV, Smartphone, PC hay Laptop bằng FPT Play Box. 

Chỉ cần kết nối Internet ổn định mà không cần ăng-ten là bạn đã có thể xem hàng ngàn nội dung đặc sắc như: các giải bóng quốc tế, truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải ứng dụng, đăng nhập và sử dụng ứng dụng FPT Play chỉ với một vài bước nhé.

1. Tính năng của ứng dụng FPT Play

- Ứng dụng FPT Play là ứng dụng sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp các giải bóng đỉnh cao của UEFA trong 3 mùa giải 2021-2024 như: Champions League, Cúp C1, C2, C3 , UEFA Youth League,... và các giải bóng rổ ABL, VBA và các giải thể thao đỉnh cao khác.
- Hơn 1500 kênh truyền hình hấp dẫn trong và ngoài nước:  VTC, HTV,  TodayTV, VTV6, VTV1, VTV3 HD, K+1, VTVCab, HBO, Fashion TV, CNN, Cartoon Network, Running Man,…
- Hơn 300 bộ phim đa dạng đặc sắc gồm phim bộ, phim lẻ, Phim Châu Á, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…được cập nhật liên tục
- Xem phát trực tiếp Livestream các chương trình ca nhạc, thời trang trong và ngoài nước với tính năng TV Show.
- Nhiều phim hoạt hình Anime dành cho trẻ em hoặc những bộ phim mà bạn yêu thích 2. Cách tải ứng dụng FPT Play trên Smart TV Sony

2. Cách tải ứng dụng FPT Play trên Smart TV Sony

Trước khi muốn biết cách dùng FPT Play và các tính năng hấp dẫn ở phía trên mình sẽ hướng dẫn các bạn tải ứng dụng FPT Play chỉ với 5 bước đơn giản trên smart TV Sony nha
 
Bước 1: Nhấn vào nút “HOME” trên remote để vào giao diện ứng dụng
Bước 2: Chọn “CH Play”
Bước 3: Gõ chữ “FPT” để tìm kiếm ứng dụng FPT Play trong kho ứng dụng.
Bước 4: Nhấn vào “Cài đặt” để tải ứng dụng FPT Play về TV
Bước 5: Nhấn vào chữ “Mở” để mở ứng dụng FPT Play.
Khi mở ứng dụng FPT Play thành công, màn hình sẽ hiển thị như hình bên dưới

3. Cách đăng nhập tài khoản FPT Play

Sau khi đã tải được ứng dụng FPT Play, để sử dụng được các tính năng trên FPT Play ta cần phải đăng nhập tài khoản, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng nhập nhanh chóng chỉ với 3 bước nhé. Nếu bạn nào chưa có tài khoản thì có thể tham khảo cách tạo tài khoản chỉ với 5 bước tại đây nhé.
 
Bước 1: Chọn mục “Đăng nhập/Đăng ký” trên góc màn hình phải của giao diện chính ứng dụng FPT Play.

Bước 2: Nhập “Số điện thoại” mà bạn đã tạo tài khoản vào khung (1) và nhấn “Tiếp tục” ở khung (2).

Bước 3: Nhập “Mã OTP” đã được gửi về SĐT của bạn ở khung (1) và nhấn “Tiếp tục” ở khung (2) là bạn đã đăng nhập thành công ứng dụng FPT Play

4. Cách sử dụng ứng dụng FPT Play

Sau khi đã đăng nhập thành công thì giờ đây bạn đã có thể thoải mái sử dụng các tính năng của ứng dụng FPT Play. Chắc hẳn mọi người cũng nóng lòng muốn biết cách dùng FPT Play ra sao đúng không? Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một số thao tác cơ bản trên ứng dụng FPT Play nhé.
 
4.1. Xem truyền hình
 
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn vào mục "Truyền hình”.

Bước 2: Chọn “Kênh” mà bạn muốn xem. Vậy là bạn đã có thể xem phim qua FPT Play trên TV rồi. 

Giờ đây bạn đã có thể nắm rõ cách dùng FPT Play chỉ chưa đầy vài thao tác đơn giản. Giờ thì thưởng thức các chương trình giải trí trên ứng dụng FPT Play thôi nào. Tham khảo thêm về FPT Play tại https://fptplay.vn/.