Cách nhanh nhất để có cuối tuần nhiều năng lượng trong mùa dịch khi ở nhà quá lâu

Cuối tuần nhàm chán, còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm các hoạt động dưới đây để khôi phục năng lượng trong mùa dịch.

Trang trí nhà cửa - cải thiện không gian sống 

 
Chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19,  nhiều người phải  làm việc, học tập trực tuyến, việc hạn chế ra ngoài khiến nhiều người cảm thấy chán nản. Để tập trung hơn, rất nhiều bạn trẻ đã chọn trang trí nhà cửa, thay đổi môi trường để có cảm hứng làm việc, học tập.

Xu hướng “làm mới cuộc sống” hiện nhận được rất nhiều bạn trẻ thích thú và thực hiện theo, bởi việc cải tạo không gian sống để tìm nguồn cảm hứng giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn. Cuối tuần chính là dịp thích hợp để sắp xếp lại không gian làm việc, không gian sống,...

Xem video stream, vlog đời sống

Hiểu theo ý nghĩa gốc, stream có nghĩa là những nội dung được phát trực tuyến qua mạng internet trên các nền tảng phát trực tuyến như: Facebook, Youtube, Instagram,...Tại Việt Nam, giới trẻ thuộc thế hệ Gen Z rất thích thú với các video stream về game trực tuyến. Không chỉ tìm kiếm niềm vui từ việc chơi game, thế hệ Gen Z cũng dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về game yêu thích qua các video stream.


 

Ngoài việc tạo nên các “trend” (xu hướng) giải trí mới, thế hệ Gen Z gần như nắm bắt trend rất nhanh. Đây cũng chính là lý do giúp các vlogger thành công tại Việt Nam. Các vlog về phong cách sống, làm đẹp, hài hước, học tập...nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt, trong bối cảnh phải ở nhà làm việc và học tập như hiện nay, người trẻ luôn tìm đến các vlog thuộc chủ đề yêu thích để giải trí, xả stress, học tập,...

Săn sale, mua sắm online 

Người trẻ thuộc thế hệ Gen Z chính là những người tiên phong trong việc chuyển sang hình thức mua sắm online. Việc mua sắm chưa bao giờ dễ dàng hơn, ngay cả nam giới cũng có thể chủ động mua sắm nhiều hơn. Trước tình hình được khuyến khích nên hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, người trẻ gần như chuyển sang mua sắm online các sản phẩm: thức ăn, vật dụng trong gia đình, thiết bị điện tử, quần áo,...Chính nhu cầu mua sắm ngày càng tăng đã thúc đẩy phát triển mua bán online mạnh. Các đợt sale khủng được các nhãn hàng tung ra, thu hút người mua, đây chính là cơ hội tốt để người trẻ tha hồ săn sale mua sắm. Dần dần, săn sale đã trở thành bước mua sắm quen thuộc của giới trẻ. Đặc biệt, để đảm bảo không mua nhầm hàng kém chất lượng, "xem review" cũng trở thành "nét văn hóa" mua sắm của Gen Z. 

Chị  Nguyên Hà, 25 tuổi cho biết điều chị quan tâm nhất khi mua sắm online chính là chất lượng sản phẩm, trước khi 'thêm vào giỏ hàng' chị Hà phải xem đánh giá về cửa hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu không xem review chị thường chọn ứng dụng mua sắm uy tín như Omni Shop trên FPT Play Box để an tâm khi mua hàng. Hơn nữa, Omni Shop liên tục cập nhật những sản phẩm sale khủng lên đến 70%. 


Omni Shop là ứng dụng độc quyền trên FPT Play Box cho phép người dùng mua sắm trực tuyến ngay trên chiếc TV của gia đình. Ứng dụng cung cấp gần như đầy đủ, đa dạng các mặt hàng: thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thuốc, mỹ phẩm, quần áo,...Với sản phẩm FPT Play Box S mới nhất của dòng FPT Play Box, người dùng có thể mua sắm ngay bằng chính giọng nói mà không cần các thao tác chọn trên điều khiển. Với tính năng trên FPT Play Box S hoàn toàn khiến người dùng yêu thích vì sự tiện lợi, hiện đại. 

Xem các thông tin khuyến mãi của Omni Shop tại đây