Cứu cánh nỗi buồn mùa dịch với FPT Play Box

Với FPT Play Box, bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm ở yên trong nhà, hạn chế ra đường bởi kho nội dung phong phú từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch - cuộc sống..

FPT Play Box mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất thông qua giao diện đơn giản, trực quan. Thêm vào đó, các gợi ý chương trình còn được cá nhân hoá theo sở thích, mối quan tâm của các thành viên trong gia đình, đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn trong thời gian giãn cách, khi hầu hết mọi người đều ở nhà.

Chỉ cần bỏ ra từ 1.490.000₫ cho một chiếc FPT Play Box kết nối không dây và dễ dàng cài đặt, bạn còn được tặng kèm 30 ngày sử dụng gói VIP và 12 tháng gói Gia đình, đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi gia đình Việt trong mùa dịch. Gói Gia đình trên FPT Play Box mang đến nhiều trải nghiệm bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế được ưa chuộng nhất như VTV, HTV, HTVC, Fox Movie, Fox Family Movie,...phát sóng liên tục 24/24. Gói VIP là gói dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất, bao gồm 62 kênh trả phí, gần 100 kênh miễn phí, cùng kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Ngoài ra, gói VIP cung cấp đặc quyền tắt quảng cáo khi xem phim trên FPT Play trong thời gian này.

Nhanh tay sở hữu ngay FPT Play Box bất kì phiên bản nào để nhận về cơ hội mua sắm “hời” nhất năm cùng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong mùa dịch nhé.