Điều gì khiến FPT Camera là thiết bị camera an ninh đáng mua nhất?

Camera an ninh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giám sát và bảo về an ninh cho ngôi nhà. Việc sử dụng Camera đang trở nên phổ biến và như một lẽ tất yếu từ môi trường công cộng, làm việc đến hộ gia đình. 

FPT Camera có gì?


Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu thiết thực này của khách hàng, năm 2019, Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) đã cho ra mắt thị trường sản phẩm công nghệ FPT Camera. 

Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. 

Tại sao FPT Camera lại thu hút người dùng? 

FPT Camera nổi bật về tính ổn định tín hiệu; độ phân giải hình ảnh cao, đạt Full HD 1080; khả năng kết nối đa thiết bị di động và dịch vụ lưu trữ Cloud. 

Hơn thế nữa, FPT Camera luôn được người dùng ưu ái đặt niềm tin vì là một sản phẩm đến từ công ty công nghệ FPT Telecom. Như vậy, người dùng an tâm khi luôn luôn được FPT đồng hành về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trọ trực tuyến 24/7 trong thời gian sử dụng sản phẩm FPT Camera.

Dịch vụ Cloud trên FPT Camera 

Lưu trữ dề dàng và bảo mật tối ưu

Lưu trữ Cloud - Lưu trữ dữ liệu trên đám mây, không còn xa lạ với người dùng máy tính và các thiết bị di động thông minh. Lưu trữ dữ liệu trên mạng Internet đang là tính năng phổ cập trong thời đại Công nghệ-Thông tin 4.0.

FPT Cloud Camera cho phép dữ liệu được lưu trữ trên Data Center - Trung tâm lưu trữ dữ liệu của nhà cung cấp FPT Telecom. FPT Telecom Data Center đạt chất lượng  Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận. Tiêu chuẩn xây dựng và lắp đặt Data Center đạt tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ để bảo mật tối đa dữ liệu của người dùng.

Cơ chế hoạt động của FPT Cloud Camera

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại dữ liệu với hiển thị chất lượng cao (lên tới Full HD - 1080p).

Lưu trữ FPT Cloud Camera lên đến 7 ngày, dữ liệu sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết

Lưu trữ Cloud cũng giúp người dùng tiết kiệm khi hạn chế được việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.