FPT Play giới thiệu chương trình mới nhất Startalk

20h ngày 27/10, FPT Play chính thức giới thiệu đến khán giả số đầu tiên trong chuỗi chương trình giải trí “mới toanh” với tên gọi Startalk.

Startalk là chương trình truyền hình với format độc lạ và hấp dẫn, được FPT Play sản xuất và bắt đầu trình chiếu trên các nền tảng của mình kể từ ngày 27/10/2021. Lấy slogan “Sao Sống Thật”, các khách mời là nghệ sĩ hoặc KOLs (nhân vật có tầm ảnh hưởng) đến với Startalk sẽ bị “khui tất tật” những bí mật “động trời” chôn giấu bấy lâu. 

Những điểm mới lạ từ Startalk

Điểm hấp dẫn, thu hút khán giả của Startalk nằm ở ba ly nước “bí ẩn” được chương trình chuẩn bị ngẫu nhiên cho từng khách mời khi bắt đầu chương trình. Những ly nước này được pha chế theo công thức đặc biệt, mang hương vị thú vị, sẽ là chất xúc tác giúp cho câu chuyện được chia sẻ trong chương trình thêm phần thú vị. Vì không thể biết trước “duyên phận” sẽ đẩy đưa sự lựa chọn về ly nước nào, những câu chuyện được chia sẻ với khán giả trong suốt chương trình sẽ trở nên ngẫu hứng và chân thật hơn nhiều lần.

Không dừng lại ở đó, hỏi đáp nhanh cùng những thử thách vui nhộn trong các phần tiếp theo của Startalk cũng sẽ khai phá không ít tài lẻ, cùng những câu chuyện nghề - chuyện đời của sao. Nhờ vậy, người hâm mộ có cơ hội được "đối diện" với thần tượng của mình một cách gần gũi, đúng với tiêu chí của chương trình: Sao Sống Thật.

‘Sao sống thật’ đầu tiên tiết lộ hành trình vào nghề vất vả

Mở màn chương trình Startalk số đầu tiên là sự xuất hiện của nữ diễn viên đa tài Huyền Thạch. Cô là gương mặt không hề xa lạ với khán giả yêu thích các bộ phim truyền hình giờ vàng trên sóng đài quốc gia. Khả năng hóa thân vào các nhân vật khác nhau giúp vai diễn của Huyền Thạch đa dạng và đầy màu sắc. Khán giả có lẽ chưa quên được sự cá tính của thiếu úy Nghi trong bộ phim truyền hình Kẻ Sát Nhân Cô Độc hay hai nhân vật với tính cách hoàn toàn khác nhau: Trâm Anh hiền lành và Jane Thụy Đan mạnh mẽ trong bộ phim Chuông Gió… mà cô từng thể hiện.

Trái ngược với hình tượng đáng yêu, dễ thương của vai Hoa trên phim, Huyền Thạch không ngần ngại thể hiện mình là một cô gái sexy, cá tính ngoài đời thật. Thế nhưng ít ai biết được những vấp váp trong chuyện nghề cùng những cảm xúc yếu mềm mà cô từng phải trải qua để bước được đến thành công ngày hôm nay. Trải lòng trong chương trình, con đường diễn viên của nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại  dự đoán sẽ khiến không ít khán giả bất ngờ. Cô tiết lộ với Startalk mình đã bén duyên với nghề từ những năm còn trên ghế nhà trường. Vì say mê với nghiệp diễn xuất, Huyền Thạch từng bị phụ huynh hiểu nhầm là “ăn chơi đú đởn”, đến nỗi bị mẹ bắt tại trận khi về khuya. Thời gian trôi qua, cô gái bị mẹ “vác đòn gánh rượt chạy dài” năm nào nay đã gặt hái những những thành tựu nhất định, chứng minh được thực lực diễn xuất của mình trên màn ảnh nhỏ. Huyền Thạch đã vượt qua tất cả và khẳng định tài năng của mình như thế nào, tất cả sẽ có trên chương trình Startalk.

Dàn khách mời tương lai và MC cực “hot”

Với thời lượng ngắn gọn cùng 2 số phát sóng mỗi tuần, Startalk hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khán giả những ngôi sao, nghệ sĩ cùng những nhân vật có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội hiện nay. Ngoài Huyền Thạch, khách mời sẽ góp mặt trong chương trình có thể kể đến là diễn viên Lan Phương, siêu mẫu Hoàng Yến hay diễn viên Puka…

Hấp dẫn không chỉ ở format và dàn khách mời, Startalk còn gây tò mò từ tên tuổi "người đồng hành" trong suốt các số ra sắp tới. Vai trò dẫn chương trình của show giải trí mới nhất trên FPT Play được giao cho Quốc Duy. Chàng MC 9x điển trai được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Cafe Sáng, VzPlaylist hay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ… Với tông giọng trầm ấm và lối dẫn chuyện đa sắc màu, sự xuất hiện của Quốc Duy trong Startalk được kỳ vọng sẽ cân bằng cảm xúc của khách mời và mang lại bầu không khí thoải mái, tươi vui, từ đó giúp các khách mời có thể thoải mái “sống thật” và tiết lộ những câu chuyện có 1-0-2 cùng khán giả.

Đón xem những câu chuyện của sao lần đầu được bật mí trong chương trình Startalk trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ 4 và thứ 7 hằng tuần, với số đầu tiên giao lưu cùng nữ diễn viên Huyền Thạch lên sóng vào tối ngày 27/10. 

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để không bỏ lỡ những thông tin, nội dung thú vị của Startalk. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline