INTERNET NHANH - SẴN SÀNG BÌNH THƯỜNG MỚI

Cuộc sống đang dần trở lại trạng thái bình thường mới ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh có sự hỗ trợ từ internet đã giúp người dân vượt qua giai đoạn giãn cách xã hội đầy khó khăn và đang tiếp tục phát huy vai trò trong giai đoạn khôi phục lại kinh tế xã hội. 

Để đảm bảo an toàn cho trẻ em, đối tượng chưa được bảo vệ bởi lá chắn vacxin, nhiều địa phương vẫn đang cho con em học online tại nhà. Cùng với nhiều doanh nghiệp viễn thông lớn,FPT Telecom vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình nâng băng thông để các bé có thể duy trì việc học, tiếp thu kiến thức ngay tại nhà cho trẻ.

Hơn thế nữa, tính năng F-Safe được tích hợp với gói cước internet là trợ thủ đắc lực giúp cha mẹ quản lý con cái trong quá trình học online. Nhiều cha mẹ luôn than phiền và lo lắng khi không có nhiều thời gian để luôn bên con trong thời gian học tại nhà, không thể theo dõi quá trình học của trẻ. Nhờ có giải pháp F-Safe, cha mẹ có thể dễ dàng cài đặt lựa chọn nội dung phù hợp với độ tuổi của trẻ, tránh những nội dung xấu độc có cơ hội tiếp cận với con, cha mẹ có thể giới hạn thời gian sử dụng các thiết bị kết nối mạng trong gia đình để kiểm soát thời gian sử dụng internet của trẻ. Đảm bảo con online an toàn mà không cần luôn có bố mẹ bên cạnh

F-Safe còn có thể giúp ngăn chặn những virus, đường link độc hại có nguy cơ tấn công vào mạng internet nhà bạn. Bảo vệ các thông tin cá nhân trước những nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu. Đảm bảo tất cả các thiết bị dùng chung mạng internet hoạt động an toàn. 

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên khắp cả nước vẫn đang tạm ngưng hoạt động, người dân cũng được khuyến khích hạn chế ra khỏi nhà, đến nơi đông người để đảm bảo thành quả phòng chống dịch. Nhu cầu giải trí tại nhà của người dân vẫn là rất lớn. 
FPT Telecom mang đến giải pháp giải trí không giới hạn FPT Play. Quý khách hàng có thể thỏa sức khám phá các kho nội dung đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi, sở thích … Kho nội dung phim truyện Hàn, Trung với những tác phẩm nổi bật của điện ảnh châu Á đặc biệt phù hợp với các chị em, các bà nội trợ yêu thích cày phim. Kho phim chiếu rạp đỉnh cao sẽ mang đến những giây phút cuối tuần giải trí cho cả gia đình. Các bé cũng sẽ thỏa sức tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh nhờ vào kho nội dung dành riêng cho trẻ nhỏ, các chương trình học tiếng anh cùng con. 
Đặc biệt, khi quý khách hàng đăng ký dịch vụ FPT Play cùng internet FPT sẽ được hưởng ƯU ĐÃI gấp đôi. Quý khách có thể liên hệ hotline: để được tư vấn lắp đặt nhanh chóng.