Làm thế nào để xem Truyền hình FPT trên điện thoại?

Để phục vụ cho nhu cầu xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi của khách hàng, FPT Telecom cho ra đời ứng dụng Foxy. Một ứng dụng được ra mắt vào tháng 10/2019 để giúp cho khách hàng có một trải nghiệm hoàn chỉnh khi xem truyền hình FPT trên điện thoại và các thiết bị cầm tay khác.

Giới thiệu về ứng dụng Foxy 

Foxy là ứng dụng do FPT Telecom phát hành, nhằm mục đích phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu xem Truyền hình FPT trên điện thoại và trên các thiết bị cầm tay khác. Khi dùng Foxy, khách hàng vẫn có thể thưởng thức kho nội dung phim truyền hình, phim truyện và cả các chuyên mục bóng đá, không khác gì như khi sử dụng Truyền hình FPT bình thường. Hiện tại, Foxy đều có mặt trên hai ứng dụng là CH Play của Google và App Store của Apple, tương thích với cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Xem truyền hình FPT trên điện thoại với nhiều tiện ích mới lạ 

Kho thư viện giải trí khổng lồ

Khi sử dụng Foxy, khách hàng sẽ được thưởng thức các kênh truyền hình của cả trong và ngoài nước. Không những vậy, người dùng còn có thể truy cập những bộ phim truyện bom tấn của Hollywood và đình đám của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan hay Ấn Độ. Với những fan hâm mộ cuồng nhiệt của các bộ môn thể thao, ứng dụng Foxy cũng sẽ phát sóng trực tiếp những giải đấu như Italia Serie A, giải bóng rổ nhà nghề ĐNA - ABL, v.v.

Kho nội dung phong phú và đa dạng của Foxy mà người dùng có thể trải nghiệm


Tính năng thông minh và tiện lợi

Để khiến ứng dụng càng trở nên tiện lợi và hữu ích với người dùng, Foxy còn có các tính năng như là tải trước nội dung phim để có thể xem sau qua các thiết bị khác, cá nhân hóa gợi ý các nội dung phù hợp dựa theo sở thích của người xem và hẹn giờ đặt lịch khi chương trình yêu thích được phát sóng. 

Tính năng gợi ý nội dung sẽ được cá nhân hóa và dựa theo sở thích của người xem
 

Cả hai tính năng yêu thích và đề xuất đều dựa trên hiểu biết của Foxy về sở thích cá nhân, thói quen của người xem. Từ đó, người xem có thể dễ dàng tìm thấy những nội dung hấp dẫn và cá nhân hoá. Ngoài ra, ứng dụng Foxy còn cho phép người xem tải phim về để xem bất cứ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối internet.

Cần có những điều kiện gì để sử dụng Foxy?

Để có thể sử dụng được Foxy, khách hàng cần phải liên kết với một hợp đồng dịch vụ của Truyền hình FPT. Để tạo một tài khoản liên kết duy nhất, khách hàng sẽ cần cung cấp số điện thoại và mật khẩu hoặc tài khoản Facebook và số điện thoại. Sau đó, người dùng có thể lựa chọn các loại gói dịch vụ hợp lý để sử dụng số lượng thiết bị cùng lúc. 


Để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy - khách hàng có thể truy cập website http://bit.ly/foxy-truyen-hinh-fpt  hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.