Thanh toán Fshare qua ví Moca, rước ngay Iphone 12 ProMax về nhà

Chương trình Lucky Draw của Fshare hứa hẹn mang đến những màn so tài "bùng nổ" với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 40.000.000 VNĐ. Hãy tham gia ngay cùng Fshare và ví Moca để rinh trọn giải thưởng siêu khủng. 

Bùng nổ nhất tháng 8 này, chương trình LUCKY DRAW xuất hiện với tên gọi “THANH TOÁN VÍ MOCA – RƯỚC IPHONE 12 PRO MAX VỀ NHÀ” hứa hẹn mang đến những màn so tài thật “bùng nổ” của tất cả người dùng Fshare với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến gần.

 

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:

- Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người 
- Phạm vi diễn ra chương trình: Toàn Quốc.
- Thời gian: từ 0:00 ngày 10/08/2021 – 23:59 ngày 30/08/2021.
- Cơ cấu giải thưởng:
+ 01 giải đặc biệt : IPHONE 12 PRO MAX 128GB
+ 01 giải nhất : Miễn phí tài khoản FSHARE VIP 3 NĂM
+ 02 giải nhì: Miễn phí tài khoản FSHARE VIP 2 NĂM
+ 02 giải khuyến khích : Miễn phí tài khoản FSHARE VIP 1 NĂM

2. CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1:  THANH TOÁN

Bạn chỉ cần mua các Gói dịch vụ của Fshare như: FCODE, VIP 30 NGÀY, VIP 90 NGÀY, VIP 365 NGÀY và thanh toán qua ví MOCA trên ứng dụng GRAB là đã có thể tham gia chương trình LUCKY DRAW cùng Fshare và Moca rồi đấy

Bước 2: NHẬN MÃ MAY MẮN

Khi làm đúng yêu cầu ở Bước 1, bạn sẽ nhận được các Mã May Mắn để có cơ hội tham dự chương trình LUCKY DRAW tương ứng như sau:

Gói dịch vụ Fshare Số Mã May Mắn nhận được
FCODE 1 MÃ MAY MẮN
VIP 30 NGÀY 2 MÃ MAY MẮN
VIP 90 NGÀY 5 MÃ MAY MẮN
VIP 365 NGÀY 8 MÃ MAY MẮN

LƯU Ý: Người chơi không giới hạn số lượng Mã May Mắn, số Mã May Mắn được nhận tùy theo gói dịch vụ bạn đã mua (xem chi tiết tại Bước 1 phía trên).

>> THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY

Bước 3: ĐÓN XEM KẾT QUẢ

Sau khi nhận Mã May Mắn, bạn nhớ lưu lại và cùng chờ đón xem Livestream công bố kết quả tại Fanpage: Fshare.vn vào ngày 31/8/2021 nhé.
>> Theo dõi cập nhật sự kiện đang diễn ra TẠI ĐÂY

3. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

Sau khi xác định những khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng,  Fshare sẽ gửi mã dự thưởng tới khách hàng thông tin qua trong Rương quà trên trang web: Fshare.vn, hoặc hiển thị trên trang landingpage của Fshare.vn.

Đồng thời sau khi kết thúc chương trình, danh sách mã dự thưởng hợp lệ sẽ được công bố trên website và Fanpage chính thức của Fshare là: https://www.fshare.vn/https://www.facebook.com/Fsharedotvn.

4. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

Mã dự thưởng của khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ lưu trữ Fshare phát hành từ ngày 10/8/2021 đến hết ngày 30/8/2021. Mã dự thưởng gồm số tự nhiên và chữ số do hệ thống Fshare tạo ra một cách ngẫu nhiên. 

Ví dụ: Khách hàng Nguyễn Văn A đã đăng ký mua mã Fcode sẽ nhận được 01 mã dự thưởng là FMoca08212040. 

Khách hàng Nguyễn Thị B đã đăng ký mua gói 1 gói VIP 1 tháng nhận được 2 mã dự thưởng FMoca08210310 và FMoca08210311.

- Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã dự thưởng hợp thể lệ của khách hàng trùng với mã số khi quay số thành công.

- Khi quay thưởng, Fshare chỉ chỉ lấy phần số tự nhiên để quay dự thưởng, không tính phần chữ.

5. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Buổi quay số được diễn ra trên fanpage được livestream tại: https://www.facebook.com/Fsharedotvn.

- Thời gian: Ngày 31/8/2021.

- Fshare sẽ sử dụng phần mềm quay trúng thưởng: https://www.random.org/ để tiến hành quay ngẫu nhiên, xác định khách hàng trúng thưởng dựa trên mã dự thưởng của khách hàng.

6. Thông báo trúng thưởng:

· Những khách hàng trúng thưởng sẽ được Fshare thông báo qua điện thoại trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả trúng thưởng.

· Đồng thời, Fshare sẽ công bố danh sách những khách hàng trúng thưởng ngay sau thời điểm quay số trên website của  Fshare: https://www.fshare.vn/ và fanpage: https://www.facebook.com/Fsharedotvn.

7. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

Địa điểm trao giải: Khách hàng nhận thưởng trực tiếp tại Văn phòng Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT tại Lô 37-39A Đường số 19, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trong trường hợp khách hàng không thể đến nhận giải, phía Fshare sẽ gửi đến khách hàng quà tặng may mắn.

Thời hạn kết thúc trao thưởng: Sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian thực hiện khuyến mãi.

Khi nhận thưởng, khách hàng cần mang theo các giấy tờ sau:

+ Bản sao CMND/ Hộ chiếu/ Thẻ căn cước công dân còn hiệu lực và hình ảnh mã may mắn đã trúng thưởng. 
+ Trong trường hợp khách hàng không thể trực tiếp đến nhận giải, Khách hàng có thể làm giấy ủy quyền hợp lệ cho người khác nhận thay. Người được ủy quyền khi đi nhận thay giải thưởng phải mang theo các giấy tờ theo quy định (Giấy ủy quyền hợp lệ, CMND của người được ủy quyền, CMND của người ủy quyền).

8. Giải đáp thắc mắc:

Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom 1900.6600 để được hướng dẫn, giải đáp.

9. QUY ĐỊNH KHÁC:

1. Khách hàng trúng thưởng đặc biệt có trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân 10% (giá trị sản phẩm). Người thắng giải liên hệ Fshare để hoàn thành thủ tục đóng thuế và nhận giải.

2. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính khách quan và công khai.

3. Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Fshare sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng bá của Công ty.

4. Fshare miễn trừ trách nhiệm đối với toàn bộ các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ của bên thứ ba trong chương trình.

5. BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khách hàng cung cấp không đúng, không chính xác, hoặc có sự nhầm lẫn, lừa dối; Hoặc địa chỉ liên hệ, số điện thoại do khách hàng cung cấp không liên lạc được; Hoặc thư từ khách hàng gửi về cho chương trình bị thất lạc.

6. Trong trường hợp 30 ngày vẫn không liên hệ được với khách hàng thì BTC có quyền hủy kết quả quay số của khách hàng đó theo quy định của Nhà nước.

7. Kết quả quay số sẽ được lập thành biên bản với sự xác nhận của các bên chứng kiến.

8. Trong trường hợp bất khả kháng: hết hàng, thiên tai lũ lụt,… Fshare có quyền đổi sang giải thưởng khác nhưng vẫn không thay đổi giá trị giải thưởng.

9. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Fshare có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.